Ég reykti Nylon afþví jarðaförin mín var á sunnudaginn .. :)

ég mana ykkur prófiði þetta og svo skrifiði hvað þið fáið í comment :)

Fæðingarmánuður?

Janúar; Ég át
Febrúar; Ég fæddi
Mars; Ég sleikti
Apríl; Ég mengaði
Maí; Ég skeit
Júní; Ég skaut
Júlí; Ég strippaði fyrir
Ágúst; Ég reykti
September; Ég ullaði á
Október; Ég klippti
Nóvember; Ég stakk
Desember; Ég gróðursetti

Hvaða dag?

1; Forseta Bandaríkjanna
2; Djúpsteiktar rækjur
3; Vörtusvín
4; Jónsa í Svörtum fötum
5; Langömmu
6; Súpermann
7; Hund nágrannans
8; Indverskan apa
9; Lax
10; Prest
11; Dauðan kött
12; Höndina mína
13; ET
14; Íslenska landsliðið í bókalestri
15; Phoebe í Friends
16; Systur þína
17; 50 cent
18; Mozart
19; Bin Laden
20; Nylon
21; Einstien
22; Stúf
23; Mig
24; Páskahérann
25; Kennara frænku minnar
26; Pál Óskar
27; steinaldarmann
28; Bubba Morthens
29; Keikó
30; Gillzenegger
31; Gilitrutt

Hvaða staf byrjar nafnið þitt á?

A; Af því að krónan féll!!
Á; Af Því að ég er tótallí gay!!!
B; Af Því að High School Musical sökkar!!!
C; Af Því aðamma er með niðurgang!!
D; Af Því að mig vantar hreinar nærbuxur!!!
E; Af Því að jólin gleymdust í ár!!!
É; Af Því að ég er með feita eyrnasnepla!!!
F; Af því að ég er með klementínu fasta í kokinu!!!
G; Af því að ég kann ekki að prjóna!!
H; Af því að hausinn hennar Leoncí datt af!!!
I; Af því að seinni heimstyrjaöldin kláraðist!!
Í; Af því að ég hafði ekkert betra að gera!!!
J; Af því að ég heiti Eyrnaslapi!!!
K; Af því að besti vinurinn minn er rykmaur!!!
L; Af því að ég hafði ekkert étið í 3 ár!!!
M; Af því að Madonna er frátekinn!!
N; Af því að Jörundur var ekki heima!!!
O; Af því að mig langar svo í afró!!!
Ó; Af því að ískápnum mínum var stolið!!
P; Af því að ég elska McFly
R; Af því að ég var sein(n) í vinnuna!!
S; Af því að jarðaförin mín var á sunnudaginn!!!
T; Af því að kúkurinn minn er grænn!!!
U;Af því að Nylon rokkar!!!
Ú; Af því að mér finnst Sigga Beinteins sæt!!
V; Af því að það er kækur!!!
Y; Af því að Hitler var gyðingur!!!
Ý; Af því að ipodinn minn virkar ekki!!!
Þ; Af því að ég mótmæli bílaeigendum!!
Æ; Af því að ég er hjá Glitni!!!
Ö; Af því að garðurinn minn er frumskógur!!!


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Gísladóttir

Ég stakk prest af því að krónan féll

Anna Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 16:37

2 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Ég skeit á systur þína af því að ég hafði ekkert étið í 3 ár...   mikið er nú gott að þú skulir bara eiga bróður 

Rannveig Lena Gísladóttir, 29.8.2008 kl. 18:15

3 Smámynd: Svanhildur Guðmundsdóttir

já það er nú gott :)

Svanhildur Guðmundsdóttir, 29.8.2008 kl. 19:09

4 identicon

Ég klippti stúf afþví að ég kann ekki að prjóna

Slæmt fyrir hann að ég skuli ekki nenni að læra að prjóna

Gísli (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 16:54

5 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

hehe... Árna er sko fyndið...

Ég skaut Bubba Mortens af þvi að ég er tótallí gay!

Rannveig Lena Gísladóttir, 31.8.2008 kl. 15:07

6 Smámynd: Gerða Kristjáns

Ég skeit á ET af því að það er kækur!!!

Gerða Kristjáns, 4.9.2008 kl. 23:11

7 identicon

Ég strippaði fyrir forseta Bandaríkjana af því að jarðarförin mín var á sunnudaginn XD

Hehe ;D

Signý Björg Valgarðsdóttir (IP-tala skráð) 5.9.2008 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband