Ný Bloggsíða :)

já ég er að pæla í því að vera með blogg hérna , og blogga eins oft og ég get. ég vona að það gangi bara upp

en fyiri þá sem ekki vita þá heiti ég Svanhildur Guðmundsdóttir og á heima á litlum stað sem kallast blönduósi og er 15 ára gömul og vona ég að sem flestir skoði bloggið mitt :) 

ekkert meira um mig en ég vaknaði bra í morgun við það pabbi var að vekja mig eins og hann gerir daglega , svo fór ég nú bara á fætur og gerði allt tilbúið fyrir skólann. svo fór pabbi rétt fyrir 8 þá labbaði ég í skólann. skólinn byrjaði á því að fara í stærðfræði sem var ágætt  og svo leið skóladagurinn bara og það var nú bara það besta , en ekki meira um það en eftir skóla þá labbaði ég til Guðmundu og hitti hana fór aðeins inn til hennar og þar hitti ég hundinn hennar en svo fórum við heim til mín og þar fórum við aðeins í tölvunna svo útá trmpólínið mitt svo fór Guðmunda að sækja frænku sína og hérna sit ég og blogga , 

hef ekkert meira gáfulegt að seigja :)

Bless .. endilega kommenta 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband